Quy trình xử lý khiếu nại của Perfect Việt Nam được thực hiện như sau:
1. Bước 1: Tiếp nhận Yêu Cầu
Khi một Thành Viên Perfect có cơ sở để cho rằng một Thành Viên Perfect khác đã vi phạm Hợp Đồng Thành Viên Perfect, Quy Tắc Hoạt Động hoặc các chính sách khác của Perfect Việt Nam, hoặc biết được bất kỳ hành vi nào có thể dẫn đến nguy cơ vi phạm hoặc có bất kỳ thắc mắc, khiếu nại, yêu cầu nào khác (sau đây được gọi chung là “Yêu Cầu”), Thành Viên Perfect có thể liên hệ với Perfect Việt Nam bằng một trong các phương thức của hệ thống thông tin liên lạc sau đây:
1.1. Liên hệ trực tiếp:
Đến trực tiếp tại trụ sở chính của Perfect Việt Nam tại 104 Mai Thị Lựu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian làm việc, sáng 08h30-12h00; chiều 13h00-17h30. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Perfect Việt Nam sẽ cung cấp mẫu Đơn yêu cầu và khiếu nại, hướng dẫn Thành Viên Perfect điền đầy đủ thông tin và tiếp nhận đơn yêu cầu.
1.2. Qua đường bưu điện:
Thành Viên Perfect tải mẫu Đơn yêu cầu và khiếu nại được đăng tải trên website của Perfect Việt Nam, điền đầy đủ thông tin và gửi đơn yêu cầu qua đường bưu điện tới địa chỉ trụ sở chính của Perfect Việt Nam tại 104 Mai Thị Lựu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Trong thư nêu rõ Yêu Cầu cùng các thông tin liên hệ chính xác của Thành Viên Perfect như địa chỉ, số điện thoại, họ và tên của Thành Viên Perfect để Perfect Việt Nam theo dõi một cách chặt chẽ. Trong vòng năm (05) ngày kể từ ngày nhận được đơn yêu cầu của Thành Viên Perfect, Perfect Việt Nam sẽ gửi tin nhắn xác nhận qua số điện thoại mà Thành Viên Perfect cung cấp.
1.3. Qua điện thoại:
Thành Viên Perfect có thể gọi điện trực tiếp tới số điện thoại +84 28 3930 2199 trong thời gian làm việc của Perfect Việt Nam để trình bày yêu cầu khiếu nại. Trên cơ sở thông tin Thành Viên Perfect cung cấp, nhân viên Bộ phận chăm sóc khách hàng của Perfect Việt Nam sẽ điền thông tin vào Đơn yêu cầu và khiếu nại của Perfect Việt Nam và gửi tới bộ phận có thẩm quyền giải quyết khiếu nại.
1.4. Qua Fax:
Thành Viên Perfect có thể gửi Đơn yêu cầu và khiếu nại qua đường dây fax +84 28 3930 2432 của Perfect Việt Nam. Trong vòng năm (05) ngày kể từ ngày nhận được đơn yêu cầu của Thành Viên Perfect, Perfect Việt Nam sẽ gửi tin nhắn xác nhận qua số điện thoại mà Thành Viên Perfect cung cấp.
1.5. Qua Email:
Thành Viên Perfect có thể gửi Đơn yêu cầu và khiếu nại qua địa chỉ email của Perfect Việt Nam csvn@perfect100.com. Trong vòng năm (05) ngày kể từ ngày nhận được đơn yêu cầu của Thành Viên Perfect, Perfect Việt Nam sẽ gửi email phản hồi về việc đã tiếp nhận đơn yêu cầu hoặc gửi tin nhắn xác nhận qua số điện thoại mà Thành Viên Perfect cung cấp.
2. Bước 2: Xác nhận đã tiếp nhận Yêu Cầu
Sau khi nhận được Yêu Cầu của Thành Viên Perfect, Perfect Việt Nam sẽ thực hiện việc xác nhận đã nhận được Yêu Cầu của Thành Viên Perfect tương ứng với các hình thức liên hệ nêu tại Bước 1 bên trên, cụ thể như sau:
2.1. Trường hợp liên hệ trực tiếp
Sau khi cung cấp mẫu đơn yêu cầu, hướng dẫn Thành Viên Perfect hoàn thành việc điền đầy đủ thông tin, Bộ phận chăm sóc khách hàng của Perfect Việt Nam sẽ lập biên bản xác nhận đã tiếp nhận Yêu Cầu của Thành Viên Perfect.
2.2. Trường hợp gửi thư
Trong thời gian năm (05) ngày làm việc kể từ ngày Perfect Việt Nam nhận được thư yêu cầu của Thành Viên Perfect, Perfect Việt Nam sẽ gửi tin nhắn đến số điện thoại mà Thành Viên Perfect cung cấp để xác nhận đã tiếp nhận Yêu Cầu của Thành Viên Perfect.
2.3. Trường hợp gọi điện thoại
Trong thời gian năm (05) ngày làm việc kể từ ngày Perfect Việt Nam nhận được Yêu Cầu qua điện thoại của Thành Viên Perfect, Perfect Việt Nam sẽ gửi tin nhắn đến số điện thoại mà Thành Viên Perfect cung cấp để xác nhận đã tiếp nhận Yêu Cầu của Thành Viên Perfect.
2.4. Trường hợp gửi fax
Trong thời gian năm (05) ngày làm việc kể từ ngày Perfect Việt Nam nhận được Yêu Cầu qua fax của Thành Viên Perfect, Perfect Việt Nam sẽ gửi tin nhắn đến số điện thoại mà Thành Viên Perfect cung cấp để xác nhận đã tiếp nhận Yêu Cầu của Thành Viên Perfect.
2.5. Trường hợp gửi email
Trong thời gian năm (05) ngày làm việc kể từ ngày Perfect Việt Nam nhận được Yêu Cầu qua email của Thành Viên Perfect, Perfect Việt Nam sẽ gửi email đến địa chỉ email của Thành Viên Perfect hoặc gửi tin nhắn đến số điện thoại mà Thành Viên Perfect cung cấp để xác nhận đã tiếp nhận Yêu Cầu của Thành Viên Perfect.
3. Bước 3: Tiến hành giải quyết Yêu Cầu
3.1. Trường hợp giải quyết thắc mắc của Thành Viên Perfect
3.1.1. Trong vòng năm (05) ngày làm việc kể từ ngày xác nhận đã tiếp nhận Yêu Cầu của Thành Viên Perfect như đã nêu tại Bước 2 bên trên, Perfect Việt Nam sẽ gửi vấn đề thắc mắc của Thành Viên Perfect đến các bộ phận có liên quan để nghiên cứu, giải quyết Yêu Cầu.
3.1.2. Trong vòng năm (05) ngày làm việc kể từ ngày xác nhận đã tiếp nhận Yêu Cầu của Thành Viên Perfect như đã nêu tại Bước 2 bên trên, Perfect Việt Nam sẽ gửi văn bản hoặc email giải quyết thắc mắc tới địa chỉ hoặc email mà Thành Viên Perfect đã cung cấp khi Perfect Việt Nam tiếp nhận Yêu Cầu tại Bước 1.
3.1.3. Nếu Thành Viên Perfect vẫn còn chưa rõ về nội dung giải quyết thắc mắc của Perfect Việt Nam, Thành Viên Perfect có thể tiếp tục phản hồi với Perfect Việt Nam theo các hình thức liên hệ và các trình tự giải quyết như đã nêu bên trên.
3.2. Trường hợp giải quyết khiếu nại của Thành Viên Perfect
3.2.1. Trong thời hạn mười (10) ngày làm việc kể từ ngày xác nhận đã tiếp nhận Yêu Cầu của Thành Viên Perfect như đã nêu tại Bước 2 bên trên, Perfect Việt Nam sẽ thông báo cho các Thành Viên Perfect có liên quan về việc khiếu nại này và yêu cầu các Thành Viên Perfect đó trả lời bằng văn bản trong thời hạn năm (05) ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông báo của Perfect Việt Nam.
3.2.2. Trong thời hạn năm (05) ngày làm việc kể từ ngày kết thúc thời hạn trả lời của các Thành Viên Perfect có liên quan, trong trường hợp Perfect Việt Nam nhận thấy những thông tin được cung cấp bởi những Thành Viên Perfect có liên quan không trùng khớp với nhau, Perfect Việt Nam có quyền yêu cầu tất cả các bên cung cấp thêm thông tin trong thời hạn năm (05) ngày làm việc.
3.2.3. Trong thời hạn năm (05) ngày làm việc sau khi các Thành Viên Perfect có liên quan cung cấp đầy đủ thông tin chứng minh được các chi tiết có liên quan đến hành vi vi phạm, Perfect Việt Nam sẽ trao đổi trực tiếp với các Thành Viên Perfect có liên quan về các vấn đề khiếu nại. Nếu cần thiết, khiếu nại cũng sẽ được đệ trình để thảo luận thêm bởi Hội đồng kỷ luật của Perfect Việt Nam.
3.2.4. Trường hợp Thành Viên Perfect khiếu nại các quyết định của Perfect Việt Nam làm ảnh hưởng đến quyền, lợi ích hợp pháp của mình, thì trong vòng ba mươi (30) ngày làm việc kể từ ngày xác nhận đã tiếp nhận Yêu Cầu của Thành Viên Perfect như đã nêu tại Bước 2 bên trên, Perfect Việt Nam sẽ gửi văn bản giải quyết khiếu nại tới địa chỉ mà Thành Viên Perfect đã cung cấp khi Perfect Việt Nam tiếp nhận Yêu Cầu tại Bước 1. Nếu Thành Viên Perfect vẫn chưa đồng ý với kết quả giải quyết khiếu nại của Perfect Việt Nam, Thành Viên Perfect có thể tiếp tục phản hồi với Perfect Việt Nam theo các hình thức liên hệ và các trình tự giải quyết như đã nêu bên trên.
4. Bước 4: Xử lý vi phạm
Trường hợp việc giải quyết khiếu nại có liên quan đến vi phạm của các Thành Viên Perfect, thì trong thời hạn mười (10) ngày làm việc sau khi các Thành Viên Perfect liên quan cung cấp đầy đủ thông tin, Perfect Việt Nam sẽ tùy thuộc vào mức độ vi phạm có thể đưa ra một trong các biện pháp xử lý vi phạm dưới đây:
4.1. Văn bản cảnh cáo
Văn bản này được Perfect Việt Nam ban hành nhằm làm rõ ý nghĩa và sự thi hành cụ thể của chính sách hoặc thủ tục, cảnh cáo hành vi vi phạm tiếp theo sẽ áp dụng biện pháp hình phạt nặng hơn.
4.2. Giám sát
Perfect Việt Nam sẽ yêu cầu Thành Viên Perfect có hành động khắc phục hậu quả cũng như theo dõi giám sát để đảm bảo về sự tuân thủ của Thành Viên Perfect.
4.3. Tạm đình chỉ
Thành Viên Perfect sẽ bị tạm đình chỉ các đặc quyền nhất định của vai trò Thành Viên Perfect bao gồm nhưng không giới hạn: đặt hàng, tham gia vào các chương trình của Perfect Việt Nam, thăng cấp bậc trong Kế Hoạch Trả Thưởng, hoặc tham gia như là một Người Bảo Trợ trong một thời gian nhất định hoặc cho đến khi các điều kiện được thỏa mãn.
4.4. Chấm dứt Hợp Đồng Thành Viên Perfect
Việc chấm dứt Hợp Đồng Thành Viên Perfect được thực hiện theo quy định tại Mục 1 Chương 8 Quy Tắc Hoạt Động này.
Xem thêm tại: https://perfect100.com.vn/vi/xu-ly-vi-pham-cham-dut-hop-dong-va-thu-hoi-hieu-luc-the-thanh-vien.html
5. Bước 5: Kết thúc khiếu nại
Lưu toàn bộ hồ sơ có liên quan đến việc khiếu nại và kết thúc khiếu nại.
CÔNG TY TNHH PERFECT GLOBAL VIỆT NAM
Địa chỉ: Mai Thị Lựu, Phường Dakao, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
Website Xoilac trực tuyến