Quy trình đặt hàng, thanh toán và giao nhận Sản Phẩm
1.1. Phương thức đặt hàng
1.1.1. Đặt hàng tại quầy giao dịch trụ sở chính hoặc chi nhánh của Perfect Việt Nam:
(a) Thứ hai đến Thứ sáu: từ 08:30 đến 17h30
(b) Thứ bảy: từ 08:30 đến 12h
(c) Chủ nhật, ngày lễ: không làm việc.
1.1.2. Đặt hàng qua website: http://www.perfect100.com.vn;
1.1.3. Đặt hàng qua điện thoại, fax, email:
(a) Điện thoại: (84) 28 3930 2199
(b) Thứ hai đến Thứ sáu: từ 08:30 đến 17h30
(c) Thứ bảy: từ 08:30 đến 12h
(d) Chủ nhật, ngày lễ: không làm việc.
(e) Fax: (84) 28 3930 2432
(f) Email: csvn@perfect100.com
1.2. Thời gian đặt hàng
1.2.1. Đối với các đơn đặt hàng thuộc các ngày trong tháng: Thành Viên Perfect tiến hành đặt hàng theo phương thức đặt hàng và khung thời gian nêu trên;
1.2.2. Đối với các đơn đặt hàng vào ngày làm việc cuối cùng của tháng: đơn đặt hàng phải được nhận trước 17:00 giờ vào ngày làm việc cuối cùng của tháng để đảm bảo điểm thưởng BV được tính trong tháng đó.
1.3. Quy trình đặt hàng
1.3.1. Đặt hàng tại quầy giao dịch trụ sở chính hoặc chi nhánh của Perfect Việt Nam
(a) Bước 1: Đặt hàng
Thành Viên Perfect phải xuất trình Thẻ thành viên khi đặt hàng tại quầy giao dịch trụ sở chính hoặc chi nhánh của Perfect Việt Nam và hoàn thành đầy đủ thông tin cần thiết trong Đơn đặt hàng.
(b) Bước 2: Xác minh thông tin Thành Viên Perfect và kiểm tra đơn hàng
Bộ phận Dịch vụ Khách hàng của Perfect Việt Nam sẽ xác minh thông tin Thành Viên Perfect thông qua Thẻ thành viên được Thành Viên Perfect xuất trình, sau đó kiểm tra thông tin chi tiết ghi trong Đơn đặt hàng gồm:
(i) Mã số Thành Viên Perfect mua hàng;
(ii) Ngày đặt hàng;
(iii) Tên người nhận hàng và số điện thoại liên lạc;
(iv) Địa chỉ nhận hàng/giao hàng (trường hợp nhận hàng tại nhà);
(v) Tên hàng và số lượng; và
(vi) Hình thức thanh toán (thanh toán ngay tại thời điểm đặt hàng hay thanh toán khi nhận được hàng tại địa chỉ nhận hàng đăng ký).
Nếu thông tin trên không đầy đủ, chính xác, Perfect Việt Nam sẽ yêu cầu Thành Viên Perfect kiểm tra và sửa đổi lại thông tin.
(c) Bước 3: Thanh toán và giao/nhận hàng
Sau khi xác minh đảm bảo Thành Viên Perfect được quyền mua hàng, Perfect Việt Nam sẽ tiến hành nhập dữ liệu trên hệ thống và thông báo cho Thành Viên Perfect số tiền cần thanh toán. Thành Viên Perfect có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc qua thẻ ngân hàng.
Trong vòng ba mươi (30) ngày kể từ ngày Thành Viên Perfect thanh toán tiền mua hàng, đơn vị vận chuyển Sản Phẩm do Perfect Việt Nam thuê sẽ thực hiện giao Sản Phẩm kèm theo hóa đơn đến địa chỉ mà Thành Viên Perfect đã đăng ký. Perfect Việt Nam sẽ lưu giữ các chứng từ giao nhận có chữ ký của người nhận hàng để xác nhận thời điểm nhận hàng của Thành Viên Perfect.
1.3.2. Đặt hàng qua điện thoại, fax, email
(a) Bước 1: Đặt hàng
Thành Viên Perfect gọi điện thoại, fax hoặc gửi email theo thông tin nêu trên.
(i) Đối với hình thức gọi điện thoại: Bộ phận Dịch vụ Khách hàng hỏi Thành Viên Perfect các thông tin đặt hàng và sẽ điền thông tin đơn hàng Thành Viên Perfect yêu cầu.
(ii) Đối với hình thức fax thì Thành Viên Perfect gửi fax cho Perfect Việt Nam đơn đặt hàng theo mẫu đã được điền đầy đủ thông tin.
(iii) Đối với hình thức email, Thành Viên Perfect gửi email cho Perfect Việt Nam đơn đặt hàng theo mẫu đã được điền đầy đủ thông tin.
(b) Bước 2: Xác minh thông tin Thành Viên Perfect và kiểm tra đơn hàng
Bộ phận Dịch vụ Khách hàng của Perfect Việt Nam sẽ xác minh thông tin Thành Viên Perfect thông qua Mã số Thành Viên Perfect, sau đó kiểm tra thông tin chi tiết ghi trong Đơn đặt hàng gồm:
(i) Mã số Thành Viên Perfect mua hàng;
(ii) Ngày đặt hàng;
(iii) Tên người nhận hàng và số điện thoại liên lạc;
(iv) Địa chỉ nhận hàng/giao hàng;
(v) Tên hàng và số lượng; và
(vi) Hình thức thanh toán (thanh toán qua thẻ ngân hàng tại thời điểm đặt hàng hay thanh toán khi nhận được hàng tại địa chỉ nhận hàng đăng ký).
Nếu thông tin trên không đầy đủ, chính xác, Perfect Việt Nam sẽ yêu cầu Thành Viên Perfect kiểm tra và sửa đổi lại thông tin.
(c) Bước 3: Thanh toán
Sau khi xác minh, đảm bảo Thành Viên Perfect được quyền mua hàng, Perfect Việt Nam sẽ tiến hành nhập dữ liệu trên hệ thống và thông báo thông qua điện thoại, email cho Thành Viên Perfect số tiền cần thanh toán. Thành Viên Perfect thanh toán qua thẻ ngân hàng hoặc chuyển khoản.
(d) Bước 4: Giao – nhận hàng
Trong vòng ba mươi (30) ngày kể từ ngày Thành Viên Perfect thanh toán đầy đủ theo đơn hàng đã đặt, đơn vị vận chuyển Sản Phẩm do Perfect Việt Nam thuê sẽ thực hiện giao Sản Phẩm kèm theo hóa đơn đến địa chỉ mà Thành Viên Perfect đã đăng ký. Perfect Việt Nam sẽ lưu giữ các chứng từ giao nhận có chữ ký của người nhận hàng để xác nhận thời điểm nhận hàng của Thành Viên Perfect.
Trong thời hạn nói trên, nếu Sản Phẩm không được giao tới địa chỉ của Thành Viên Perfect hoặc Thành Viên Perfect không nhận Sản Phẩm, Perfect Việt Nam sẽ thực hiện hủy giao dịch và trả lại toàn bộ số tiền đã mua hàng cho Thành Viên Perfect.
Website Xoilac trực tuyến