Quy trình bảo hành Sản Phẩm/đổi Sản Phẩm do lỗi của nhà sản xuất
1. Đảm bảo chất lượng
Perfect Việt Nam chịu trách nhiệm cho mỗi Sản Phẩm bán ra. Nếu có vấn đề về chất lượng hàng hóa hoặc hàng hóa bị lỗi do nhà sản xuất, Perfect Việt Nam xử lý theo Quy trình bảo hành Sản Phẩm/đổi Sản Phẩm do lỗi của nhà sản xuất được nêu tại Mục 3.5. dưới đây.
2. Phạm vi bảo hành Sản Phẩm/đổi Sản Phẩm
Chế độ bảo hành/đổi Sản Phẩm do lỗi của nhà sản xuất không áp dụng nếu lỗi phát sinh không phải lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất mà phát sinh từ người sử dụng, Sản Phẩm hết hạn bảo hành.
3. Chính sách bảo hành Sản Phẩm/đổi Sản Phẩm do lỗi của nhà sản xuất
Tùy thuộc vào từng loại Sản Phẩm, Perfect Việt Nam sẽ thực hiện nghĩa vụ bảo hành Sản Phẩm đối với các Sản Phẩm được bảo hành cụ thể như sau:
3.1. Cung cấp giấy tiếp nhận bảo hành có ghi rõ thời gian thực hiện bảo hành cho Thành Viên Perfect;
3.2. Đổi Sản Phẩm mới hoặc thu hồi Sản Phẩm và trả lại tiền cho Thành Viên Perfect trong trường hợp hết thời gian thực hiện bảo hành mà không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi;
3.3. Đổi Sản Phẩm mới hoặc thu hồi hàng hóa và trả lại tiền cho Thành Viên Perfect trong trường hợp đã thực hiện bảo hành hàng hóa từ 03 lần trở lên trong thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi;
3.4. Chịu chi phí sửa chữa, vận chuyển Sản Phẩm đến nơi bảo hành và từ nơi bảo hành đến nơi cư trú của Thành Viên Perfect;
3.5. Chịu trách nhiệm về việc bảo hành Sản Phẩm cho Thành Viên Perfect cả trong trường hợp ủy quyền cho tổ chức, cá nhân khác thực hiện việc bảo hành.
4. Thời gian, địa điểm thực hiện việc bảo hành Sản Phẩm/đổi Sản Phẩm do lỗi của nhà sản xuất
4.1. Thời gian thực hiện
(a) Thứ hai đến Thứ sáu: từ 08:30 đến 17:30;
(b) Thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ: không làm việc.
4.2. Địa điểm
Tại trụ sở chính của Perfect Việt Nam tại 104 Mai Thị Lựu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
5. Quy trình bảo hành Sản Phẩm/đổi Sản Phẩm do lỗi của nhà sản xuất
5.1. Bước 1: Thành Viên Perfect gửi yêu cầu bảo hành Sản Phẩm/đổi Sản Phẩm do lỗi của nhà sản xuất
Thành Viên Perfect gửi đầy đủ cho Perfect Việt Nam:
(a) Hàng hóa, phụ kiện;
(b) Hóa đơn mua hàng;
(c) Phiếu bảo hành hợp lệ (nếu có); và
(d) Đơn yêu cầu bảo hành Sản Phẩm/đổi Sản Phẩm do lỗi của nhà sản xuất.
5.2. Bước 2: Perfect Việt Nam tiếp nhận yêu cầu bảo hành Sản Phẩm/đổi Sản Phẩm do lỗi của nhà sản xuất
Vào thời điểm được yêu cầu, Perfect Việt Nam sẽ xác nhận thông tin bằng văn bản cho Thành Viên Perfect về việc tiếp nhận yêu cầu bảo hành Sản Phẩm/đổi Sản Phẩm do lỗi của nhà sản xuất, và chuyển cho Bộ phận kiểm tra lỗi Sản Phẩm.
5.3. Bước 3: Perfect Việt Nam xử lý yêu cầu bảo hành Sản Phẩm/đổi Sản Phẩm do lỗi của nhà sản xuất
Trong vòng bảy (07) ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận yêu cầu bảo hành Sản Phẩm/đổi Sản Phẩm do lỗi của nhà sản xuất, Bộ phận kiểm tra lỗi Sản Phẩm sẽ kiểm tra Sản phẩm và phản hồi cho Thành Viên Perfect về việc giải quyết chế độ bảo hành Sản Phẩm/đổi Sản Phẩm do lỗi của nhà sản xuất trong đó ghi rõ:
(a) Sản Phẩm đáp ứng hoặc không đáp ứng điều kiện bảo hành/đổi;
(b) Thời gian thực hiện biện pháp bảo hành/đổi; và
(c) Thời gian bàn giao Sản Phẩm cho người yêu cầu.
Theo đó, Bộ phận kiểm tra lỗi Sản Phẩm sẽ tiến hành theo từng trường hợp như sau:
(i) Trường hợp Sản Phẩm đáp ứng điều kiện bảo hành/đổi:
- Thực hiện các biện pháp bảo hành Sản Phẩm;
- Bàn giao Sản Phẩm được bảo hành/đổi cho người yêu cầu.
Trong trường hợp hết thời gian thực hiện bảo hành mà Perfect Việt Nam không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi, Perfect Việt Nam sẽ hoàn trả 100% số tiền mà Thành Viên Perfect đã trả để nhận số Sản Phẩm.
Perfect Việt Nam sẽ khấu trừ Hoa Hồng mà Thành Viên Perfect đã nhận từ việc mua số Sản Phẩm này. Ngoài ra, Perfect Việt Nam cũng sẽ thu lại từ các Thành Viên Perfect khác Hoa Hồng đã nhận liên quan đến số Sản Phẩm đó.
(ii) Trường hợp Sản Phẩm không đáp ứng điều kiện bảo hành/đổi:
Liên hệ với người yêu cầu để thông báo về việc Sản Phẩm không đáp ứng điều kiện bảo hành Sản Phẩm/đổi Sản Phẩm do lỗi của nhà sản xuất và bàn giao Sản Phẩm cho người yêu cầu.
Website Xoilac trực tuyến