• Home
  • VỀ PERFECT
  • SẢN PHẨM
    • » Nhóm Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khoẻ, Thực Phẩm Bổ sung, Thực Phẩm Thường
    • » Nhóm Chăm Sóc Cá Nhân
    • » Nhóm Chăm Sóc Da Và Làm Đẹp
    • » Nhóm Hàng Gia Dụng
  • CƠ HỘI KINH DOANH
  • BẢNG TIN
  • CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI
  • HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    (+84) 28 3930 2199

    csvn@perfect100.com

  • Global site
  • ENG

    VI

    Login

Malaysia

Hongkong

Đài Loan

Trung Quốc

  • VỀ PERFECT
  • SẢN PHẨM
    • » Nhóm Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khoẻ, Thực Phẩm Bổ sung, Thực Phẩm Thường
    • » Nhóm Chăm Sóc Cá Nhân
    • » Nhóm Chăm Sóc Da Và Làm Đẹp
    • » Nhóm Hàng Gia Dụng
  • CƠ HỘI KINH DOANH
  • BẢNG TIN
  • CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI
  • HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
home

    Các quy trình, thủ tục

  • Trang chủ / VỀ PERFECT / Các quy trình, thủ tục

Các quy trình, thủ tục

  • Quy trình bảo hành sản phẩm/đổi sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất

    Quy trình bảo hành Sản Phẩm/đổi Sản Phẩm do lỗi của nhà sản xuất

    1. Đảm bảo chất lượng

    Perfect Việt Nam chịu trách nhiệm cho mỗi Sản Phẩm bán ra. Nếu có vấn đề về chất lượng hàng hóa hoặc hàng hóa bị lỗi do nhà sản xuất, Perfect Việt Nam xử lý theo Quy trình bảo hành Sản Phẩm/đổi Sản Phẩm do lỗi của nhà sản xuất được nêu tại Mục 3.5. dưới đây.

    2. Phạm vi bảo hành Sản Phẩm/đổi Sản Phẩm

    Chế độ bảo hành/đổi Sản Phẩm do lỗi của nhà sản xuất không áp dụng nếu lỗi phát sinh không phải lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất mà phát sinh từ người sử dụng, Sản Phẩm hết hạn bảo hành.

    3. Chính sách bảo hành Sản Phẩm/đổi Sản Phẩm do lỗi của nhà sản xuất

    Tùy thuộc vào từng loại Sản Phẩm, Perfect Việt Nam sẽ thực hiện nghĩa vụ bảo hành Sản Phẩm đối với các Sản Phẩm được bảo hành cụ thể như sau:

    3.1. Cung cấp giấy tiếp nhận bảo hành có ghi rõ thời gian thực hiện bảo hành cho Thành Viên Perfect;

    3.2. Đổi Sản Phẩm mới hoặc thu hồi Sản Phẩm và trả lại tiền cho Thành Viên Perfect trong trường hợp hết thời gian thực hiện bảo hành mà không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi;

    3.3. Đổi Sản Phẩm mới hoặc thu hồi hàng hóa và trả lại tiền cho Thành Viên Perfect trong trường hợp đã thực hiện bảo hành hàng hóa từ 03 lần trở lên trong thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi;

    3.4. Chịu chi phí sửa chữa, vận chuyển Sản Phẩm đến nơi bảo hành và từ nơi bảo hành đến nơi cư trú của Thành Viên Perfect;

    3.5. Chịu trách nhiệm về việc bảo hành Sản Phẩm cho Thành Viên Perfect cả trong trường hợp ủy quyền cho tổ chức, cá nhân khác thực hiện việc bảo hành.

    4. Thời gian, địa điểm thực hiện việc bảo hành Sản Phẩm/đổi Sản Phẩm do lỗi của nhà sản xuất

    4.1. Thời gian thực hiện

    (a) Thứ hai đến Thứ sáu: từ 08:30 đến 17:30;

    (b) Thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ: không làm việc.

    4.2. Địa điểm

    Tại trụ sở chính của Perfect Việt Nam tại L2-09, Tầng 2, Trung Tâm Thương Mại Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường Thạnh Mỹ Tây, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

    5. Quy trình bảo hành Sản Phẩm/đổi Sản Phẩm do lỗi của nhà sản xuất

    5.1. Bước 1: Thành Viên Perfect gửi yêu cầu bảo hành Sản Phẩm/đổi Sản Phẩm do lỗi của nhà sản xuất

    Thành Viên Perfect gửi đầy đủ cho Perfect Việt Nam:

    (a) Hàng hóa, phụ kiện;

    (b) Hóa đơn mua hàng;

    (c) Phiếu bảo hành hợp lệ (nếu có); và

    (d) Đơn yêu cầu bảo hành Sản Phẩm/đổi Sản Phẩm do lỗi của nhà sản xuất.

    5.2. Bước 2: Perfect Việt Nam tiếp nhận yêu cầu bảo hành Sản Phẩm/đổi Sản Phẩm do lỗi của nhà sản xuất

    Vào thời điểm được yêu cầu, Perfect Việt Nam sẽ xác nhận thông tin bằng văn bản cho Thành Viên Perfect về việc tiếp nhận yêu cầu bảo hành Sản Phẩm/đổi Sản Phẩm do lỗi của nhà sản xuất, và chuyển cho Bộ phận kiểm tra lỗi Sản Phẩm.

    5.3. Bước 3: Perfect Việt Nam xử lý yêu cầu bảo hành Sản Phẩm/đổi Sản Phẩm do lỗi của nhà sản xuất

    Trong vòng bảy (07) ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận yêu cầu bảo hành Sản Phẩm/đổi Sản Phẩm do lỗi của nhà sản xuất, Bộ phận kiểm tra lỗi Sản Phẩm sẽ kiểm tra Sản phẩm và phản hồi cho Thành Viên Perfect về việc giải quyết chế độ bảo hành Sản Phẩm/đổi Sản Phẩm do lỗi của nhà sản xuất trong đó ghi rõ:

    (a) Sản Phẩm đáp ứng hoặc không đáp ứng điều kiện bảo hành/đổi;

    (b) Thời gian thực hiện biện pháp bảo hành/đổi; và

    (c) Thời gian bàn giao Sản Phẩm cho người yêu cầu.

    Theo đó, Bộ phận kiểm tra lỗi Sản Phẩm sẽ tiến hành theo từng trường hợp như sau:

    (i) Trường hợp Sản Phẩm đáp ứng điều kiện bảo hành/đổi:

    - Thực hiện các biện pháp bảo hành Sản Phẩm;

    - Bàn giao Sản Phẩm được bảo hành/đổi cho người yêu cầu.

    Trong trường hợp hết thời gian thực hiện bảo hành mà Perfect Việt Nam không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi, Perfect Việt Nam sẽ hoàn trả 100% số tiền mà Thành Viên Perfect đã trả để nhận số Sản Phẩm.

    Perfect Việt Nam sẽ khấu trừ Hoa Hồng mà Thành Viên Perfect đã nhận từ việc mua số Sản Phẩm này. Ngoài ra, Perfect Việt Nam cũng sẽ thu lại từ các Thành Viên Perfect khác Hoa Hồng đã nhận liên quan đến số Sản Phẩm đó.

    (ii) Trường hợp Sản Phẩm không đáp ứng điều kiện bảo hành/đổi:

    Liên hệ với người yêu cầu để thông báo về việc Sản Phẩm không đáp ứng điều kiện bảo hành Sản Phẩm/đổi Sản Phẩm do lỗi của nhà sản xuất và bàn giao Sản Phẩm cho người yêu cầu.

    SẢN PHẨM PHẨM KHÁC

    • Nhóm Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khoẻ, Thực Phẩm Bổ sung, Thực Phẩm Thường
    • Nhóm Chăm Sóc Cá Nhân
    • Nhóm Chăm Sóc Da Và Làm Đẹp
    • Nhóm Hàng Gia Dụng

    BẢNG TIN

    • Thông báo Về việc Thay đổi địa chỉ Công ty
    • Thông báo về việc Tuân thủ đầy đủ các quy định của Quy tắc hoạt động và Pháp luật Việt Nam khi chia sẻ thông tin sản phẩm mang nhãn hiệu Perfect Global
    • Thông báo về việc cảnh giác hàng giả, hàng nhái mang nhãn hiệu Perfect Global
    • Thông báo thay đổi địa chỉ trụ sở
    • Thông báo Áp dụng thay đổi Hợp đồng tham gia bán hàng đa cấp, Quy tắc hoạt động, Kế hoạch trả thưởng
    • Thông báo áp dụng thay đổi kế hoạch trả thưởng
    • Thông tin về việc thay đổi người đại diện pháp luật
    • THÔNG TIN VỀ VIỆC XỬ LÝ VI PHẠM, CHẤM DỨT HỢP ĐỒNG VÀ THU HỒI THẺ THÀNH VIÊN

      CÔNG TY TNHH PERFECT GLOBAL VIỆT NAM

      Trụ sở Hồ Chí Minh

      • Địa chỉ : L2-09, Tầng 2, Trung Tâm Thương Mại Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường Thạnh Mỹ Tây, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
      • Điện thoại: (+84) 28 3930 2199     Fax: (+84) 28 3930 2432
      • Email: csvn@perfect100.com 
      • Mã số thuế: 0311330402 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 03 tháng 11 năm 2011
      • Người đại diện theo pháp luật: Ngô Thị Ngọc Anh - chức danh Trưởng phòng

      Chi nhánh Hà Nội

      • CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH PERFECT GLOBAL (VIỆT NAM) TẠI HÀ NỘI
      • Địa chỉ: Tầng 2, Số 10 đường Trần Phú, Phường Hà Đông, TP Hà Nội, Việt Nam.
      • Điện thoại: 028 3930 2199
      • Chính sách bảo mật   I   Điều khoản sử dụng | Các văn phòng đại diện

      VỀ PERFECT

    • Tập Đoàn Perfect
    • Ban Lãnh Đạo
    • Perfect Global (Việt Nam)
    • Tài Liệu Và Hồ Sơ Pháp Lý Doanh Nghiệp

      SẢN PHẨM

    • Nhóm Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khoẻ, Thực Phẩm Bổ sung, Thực Phẩm Thường
    • Nhóm Chăm Sóc Cá Nhân
    • Nhóm Chăm Sóc Da Và Làm Đẹp
    • Nhóm Hàng Gia Dụng

    Global site

    ------------

    Copyright © 2018 PERFECT GLOBAL (VIETNAM) LTD. All rights reserved 
    MST: 0311330402 do Sở KHĐT TP.HCM cấp 03-11-2011   I   Số GPBHĐC: 021/QLCT-GCN do Cục Quản Lý Cạnh Tranh cấp 10-02-2015
     

    Website Xoilac trực tuyến